UỶ BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO Số: 110 /QĐ-UBND | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc P. Trần Hưng Đạo, ngày 28 tháng 9 năm 2023 |
QUYẾT ĐỊNH
Về việc kiện toàn Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính UBND phường Trần Hưng Đạo
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chí phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Công chức Văn phòng-Thống kê phường.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Kiện toàn Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là Bộ phận Một cửa) phường Trần Hưng Đạo, gồm các ông, bà có tên trong danh sách (có danh sách kèm theo).
Điều 2. Bộ phận Một cửa phường hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ được quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
Trưởng Bộ phận Một cửa tham mưu xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cho các thành viên và tổ chức hoạt động theo đúng quy định hiện hành.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký và thay thế Quyết định sô 08/QĐ-UBND ngày 30/01/2023.
Công chức Văn phòng thống kê phường; các ban, ngành, đơn vị liên quan và các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hàngquyết định này./.
Nơi nhận: - UBND thành phố; - TT Đảng ủy, HĐND phường; - Lãnh đạo UBND phường; - Như điều 3; - Lưu VP. | CHỦ TỊCH ( Đã ký) Vũ Ngọc Chiến |
DANH SÁCH
Cán bộ, công chức trực tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính phường Trần Hưng Đạo
(Kèm theo Quyết định số 110 /QĐ-UBND ngày 28/9/2023 của UBND phường)
1. Trưởng Bộ phận: Ông Vũ Ngọc Chiến – Chủ tịch UBND phường: Phụ trách chung, điều hành các hoạt động của Bộ phận theo đúng quy định của pháp luật và Quy chế làm việc.
Thực hiện trực lãnh đạo tại Bộ phận vào các ngày thứ 3, thứ 5 hàng tuần.
2. Phó Trưởng Bộ phận: Bà Phạm Thị Hương – Phó Chủ tịch UBND phường: Giúp Trưởng bộ phận trong việc điều hành các hoạt động của Bộ phận theo quy định.
Thực hiện trực lãnh đạo tại Bộ phận vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần
3. Thành viên Bộ phận Một cửa:
TT | Họ và tên | Chức vụ | Nhiệm vụ tại Bộ phận |
1 | Nguyễn Thị Thoa | Công chức Văn phòng – TK | Đóng dấu, Thu phí, lệ phí. |
2 | Lê Quốc Thịnh | Công chức Tư pháp – hộ tịch | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực Tư pháp – hộ tịch; Chứng thực. |
3 | Nguyễn Văn Lực | Công chức Lao động TB&XH | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực Lao động TB&XH. |
4 | Bùi Đức Trung | Công chức Địa chính | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực Địa chính, tài nguyên môi trường. |
5 | Phan Thị Hải | Công chức Văn hoá thông tin | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực Văn hoá xã hội. |
6 | Lê Minh | Trưởng Công an phường | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực quản lý cư trú. |
7 | Vũ Phi Long | Chỉ huy trưởng quân sự | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực Quân sự |
8 | Phạm Thị Sao | Công chức Văn phòng Đảng uỷ- Nội vụ | Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực Nội vụ. |